วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2559

Keep going. Let's go

สวัสดี ชาวโลก... 
อย่าบอกนะว่าเราไม่รู้จักกัน 
ฉันมาจาก...... 
อย่าเดาเลย ...  ไม่บอก 


วันนี้ฉันมีคำถามหนึ่ง 
เคยถามตัวเองบ้างหรือเปล่า? 
ว่ามีความสุขดีหรือไม่ 
เวลาเหนื่อยหรือท้อใจ 
สิ่งแรกที่เราจะทำคืออะไร .... ? 
หลายคน อาจร้องไห้ เพื่อระบาย 
หลายคนอาจหาเพื่อนคุย เล่นเกม
 นั่งมองฟ้า ปล่อยความเศร้าให้เกาะกิน
มาสิ... วิธีที่ฉันทำ ที่ง่ายและหายเศร้าได้ชะงัด   




วันคืนไม่ผันไปเปล่า วัยเยาว์ไม่หวนมาใหม่





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น